แทงบอลสเต็ป UFABET

แทงบอลสเต็ป UFABET ไม่ไปไหน!ราคิติชหวังขยายสัญญาบาร์เซโลน่า


แทงบอลสเต็ป UFABET อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ดาวดัง บาร์เซโลน่า ระบุชัด อยากเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีม พร้อมตั้งเป้าช่วย บาร์ซ่า กวาดหลายถ้วยในซีซั่นนี้
               อีวาน ราคิติช กองกลางคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนมีความตั้งใจที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัด และอยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปแบบยาวๆ ถึงแม้กำลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ตาม 
               สตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี ประสบความสำเร็จอย่างมากมายนับตั้งแต่ย้ายจาก เซบีย่า มาร่วมก๊วน บาร์ซ่า โดยคว้าแชมป์กับทีมได้ถึง 12 รายการ ซึ่งก็รวมถึงการกวาดแชมป์ ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2015-16 ด้วย 
อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ เตรียมที่จะย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีม บาร์เซโลน่า UFABET ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้มีกระแสข่าวว่า ราคิติช อาจจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาล โดยที่มี เชลซี ให้ความสนใจอยู่ ทว่าล่าสุด อดีตแข้ง บาเซิ่ล ประกาศชัดว่า ไม่มีความคิดที่จะย้ายไปไหนทั้งนั้น   "ใครก็ตามที่รู้จักผม ต่างก็รู้ดีว่า ผมอยู่ที่นี่เพื่อเล่นฟุตบอล ตอนนี้ผมอายุ 30 ปี และผมก็กำลังอยู่ในช่วงที่ยอดเยี่ยมที่สุดในอาชีพการเล่นฟุตบอล ซึ่งผมก็อยากจะสนุกไปกับการเล่นให้ บาร์ซ่า ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ถ้าทำได้ ผมก็อยากจะต่อสัญญากับทีม และเล่นอยู่ที่นี่ต่อไปอีกหลายๆ ปี แต่ก่อนอื่น ผมอยากจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ และคว้าแชมป์ให้ได้หลายๆ รายการ" ราคิติช เปิดใจ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต