สูตร เทคนิคการวิเคราะห์ บอลแข่งขัน

สูตร เทคนิคการวิเคราะห์ บอลแข่งขัน

1.สูตรวิเคราะห์บอล ตัวผู้เล่นสูตรวิเคราะห์บอล ก่อนอื่นเราต้องดูตัวผู้เล่นว่ามีตัวหลักลงครบไหม มีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน หากว่าแข้งจริงถูกพัก เพราะเหตุผลต่างๆ หลายตัว เราก็ไม่ควรเล่นคู่นี้เพราะว่าผลของการแข่งขันสามารถออกมาได้หลายรูปแบบมาก

2.ประวัติย้อนหลังสำคัญอย่างยิ่งในการวิเคราะห์ การดูผลงานย้อนหลังอย่างน้อยต้องลงลึกไปประมาณ 5 นัดที่ผ่านมาว่าการเล่นเป็นอย่างไร อ่อนแข็งในบ้านนอกบ้านแค่ไหน พร้อมทั้งดูสถิติการพบกันทั้งหมดในอดีตว่าแพ้ทางกันอย่างไร หากว่าไม่มั่นใจหรือมีฟอร์มที่ไม่แน่นอน บอกเลยว่าคู่นี้อย่าได้ลองเด็ดขาด

3.วิเคราะห์บอล ต้องเจ้าบ้านวิเคราะห์บอล การเป็นเจ้าบ้านได้เปรียบอย่างมาก เพราะการแข่งขันทุกอย่างกำลังใจนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ การเป็นเจ้าบ้านจึงทำให้ได้เปรียบ หากเลือกเล่น ควรเลือกทีมที่เป็นเจ้าบ้านจะดีที่สุด แม้ว่าจะเป็นทีมที่อ่อน แต่เมื่อเล่นในบ้านแล้วอยู่ต่อหน้าแฟนบอลของตัวเองจำนวนมาก ย่อมมีพลังมากขึ้นอย่างแน่นอน วิ่งลืมตายกันเลยทีเดียว

4.ตกชั้นไปแล้วทีมที่มีผลงานไม่ดีแทงทีไรเสียเงินทุกที จะกลายเป็นทีมที่ทำให้คุณได้เงินเมื่อพวกเขาตกชั้นไปแล้ว และไม่มีอะไรจะเสีย เขาจะเล่นได้ดีขึ้น และอีกทีมจะต่อราคาค่อนข้างลูก เช่น 1.5ลูก – 2.5ลูก การแทงทีมที่ตกชั้นไปแล้วจะทำให้เราได้เปรียบมาก หากว่าต่อราคามาขนาดนี้ แล้วถ้าเราเล่นในบ้านด้วยละก็บอกเลยว่าอัดไปเลยครับมาแน่นอน

5.อย่าไว้ใจทีมเต็งทีมเต็งมักทำให้ใครหลายคนน้ำตาตกมาแล้ว มีครั้งหนึ่งในฟุตบอลโลก ทีม อาเจนติน่า มาเป็นทีมเต็งหนึ่ง เพราะว่าไม่เคยแพ้ใครเลยในรอบคัดเลือก แต่พวกเขาทำผลงานแพ้ทุกนัด และต้องกลับบ้านตั้งแต่รอบแรก ทำให้นักพนันทุกคนที่เลือกแทงทีมเต็งต่างหมดตัวไปตามๆ กัน เพราะฉะนั้นทีมไหนที่คิดว่ามาแน่นอน บอกเลยว่ามันน่ากลัวมาก ไม่มั่นใจจริงอย่าไปแทงเลย

6.อย่าไว้ใจคู่ที่ต่อเยอะบางทีมเช่น บาซ่า หรือมาดริด ชอบต่อราคาบอลเยอะ บางทีต่อถึงสามสี่ลูกก็เคยเกิดขึ้นมาแล้ว เราอาจจะคิดว่าพวกเขาเก่ง และคงยิงได้เยอะแน่นอน แต่ว่าการจะยิงได้ขนาดนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก ถึงแม้จะเก่งกว่าอีกทีมมากๆ แต่ว่าก็มีผู้เล่น 11 คนเท่ากัน บางครั้งลงเอยด้วยการแพ้ก็มี เพราะฉะนั้นอย่าเสี่ยงต่อเยอะ เพราะบอลมันลูกกลมๆ

7.อย่าเล่นบอลบราซิลสุดยอดแห่งวงการบอลที่มักจะหักมุมตลอดเวลา ทีมอันดับ 1 แพ้ทีมท้ายตารางมีให้เห็นบ่อย บอลบราซิลไม่สามารถวิเคราะห์ หรือว่าเดาผลอะไรได้ทั้งนั้น หลายคนหมดตัวกันมาแล้ว แล้วอีกอย่างบอลบราซิลจะแข่งตอนเช้าในบ้านเรา เพราะฉะนั้นเราจะไม่มีโอกาสได้ดูเกม และวิเคราะห์เกมต่างๆ อย่างจริงจัง ทำให้โอกาสเสียนั้นมีค่อนข้างมาก

8.การวิเคราะห์บอล พนันบอลออนไลน์ฟรี ต้องรู้ว่าไม่มีอะไรแน่นอนการวิเคราะห์บอล แม้ว่าเราจะวิเคราะห์ทุกอย่าง อย่างละเอียดเรียบร้อยแล้ว แต่ว่าทุกอย่างมันสามารถสวนทางเข้ามาได้ตลอด เพราะฉะนั้นจงเล่นเพื่อความบันเทิง และอย่าใช้เงินที่ต้องเอาไว้ใช้จ่ายสำคัญ ให้เอาเงินที่เหลือใช้มาเล่นเท่านั้น เพื่อให้สบายใจและวิเคราะห์รูปแบบได้แบบไม่กังวล เราจะได้วิเคราะห์ได้อย่างแม่นยำมากขึ้นหากท่านทำได้ตามหลักทั้งหมดข้อมูล

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต