เว็บ แทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ

เทคนิคแทงบอล สูงต่ำ

ลุ้นว่า จะยิงถึงที่เราได้เล่นได้ หรือเปล่ามากกว่า วันนี้เราจะมาพูดถึงเทคนิค ในการเดิมพัน เว็บแทงบอลฝากไม่มีขั้นต่ำ มาฝากเล็กๆน้อยๆ
  1. เลือกคู่ที่ มีเรทราคาที่ 2 – 2.5 มา 1 คู่
  2. เมื่อเลือกแล้ว ให้รอราคาตกลงมาที่ 1.5/1 ซึ่งช่วงเวลา ที่ราคาลดลงมานั้น จะอยู่ในช่วงเวลาที่ผ่านไปแล้ว 30 นาที เมื่อได้แล้ว แทงสูงได้
  3. แต่ถ้ามีการ ทำประตูเกิดขึ้นไปก่อน ที่จะหมด เวลาครึ่งแรก แน่นอนว่า ราคาจะพุ่งขึ้นไปที่ 2.5 ทันที ก็จะเข้าทางของเรา
  4. เมื่อมีการทำ ประตูเกิดขึ้น แล้วที่ ครึ่งแรก พอราคาบอลขึ้นถึง 2.5 ให้แทงต่ำ ด้วยจำนวนที่แทงสูงไปเลย
  • ถ้าจบที่ 0 หรือ 1 ลูก เรากินต่ำที่ 2.5 เสียค่าน้ำ ประมาณ10%
  • ถ้าจบที่ 3 ลูกขึ้นไปเรากินสูงที่ 1.5/2 เสียค่าน้ำ ประมาณ10%
  • ถ้าจบที่ 2 ลูกเราก็กินสูง 1.5/2 ครึ่งหนึ่ง และไปกิน ต่ำเต็มๆ ที่ 2.5 ได้เงินทั้งแทงสูง 1.5 /2 และต่ำ 2.5 ได้กำไร 1.5 เท่าหรือ1 50% ในขณะที่โอกาสเสียมีเพียง 10% เท่านั้นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต

UFABET