นิชิโนะ จริงจัง​!

นิชิโนะ จริงจัง​! ยู23ไทยต้องได้ไปโอลิมปิก

อากิระ​ นิชิโนะ​ กุนซือยู23ไทยประกาศกร้าว​ ทีมไทยต้องเป็น​หนึ่งในทีมที่ได้ไปโอลอิมปิกเกมส์2020ที่ญี่ปุ่นให้ได้


เมื่อวันอังคารที่ 7 มกราคม 2563 ณ ห้องแถลงข่าว ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ฝ่ายจัดการแข่งขัน สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ

การแถลงข่าวครั้งนี้ นำโดยหัวหน้าผู้ฝึกสอน ของทุกชาติในกลุ่มเอ อาทิ อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย, ซามีร์ ชัมมาน เฮดโค้ชทีมชาติบาห์เรน, เกรแฮม อาร์โนลด์ เฮดโค้ชทีมชาติออสเตรเลีย และ อับดุล กอนี ชาฮัด เฮดโค้ชทีมชาติอิรัก



ภายในงานแถลงข่าว อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “ในฐานะเจ้าภาพก็มีความกดดันในการแข่งขันรายการนี้ ที่ผ่านมา เราก็ได้เก็บตัวมาตลอดตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และเราก็รู้สึกถึงการได้สนับสนุนอย่างเต็มที่ ซึ่งเราจะพยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด”

“แน่นอนว่ารายการนี้คู่แข่งทุกทีมต่างเหนือกว่าเรา ทั้งบาห์เรน, ออสเตรเลีย และ อิรัก เราก็พยายามเตรียมตัวให้ทำงานเป็นทีมมากที่สุด และวิเคราะห์การเล่นของคู่แข่ง และใช้สไตล์การเล่นของเราลงไปเผชิญหน้า”

“เราไม่ได้ตั้งเป้าที่จะเจอกับญี่ปุ่น เป้าหมายของเราก็คือได้เป็นหนึ่งในทีมที่ได้ไปโอลิมปิก เราก็ต้องโฟกัสไปทีละนัด”

“นักกีฬาของเราก็มีศักยภาพพอสมควร แต่ยังขาดประสบการณ์ การแข่งขันครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดี ที่เราจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ นัดแรกเราก็โฟกัสกับการเจอกับบาห์เรน และเราก็จะได้รู้ว่าเราอยู่ในระดับไหน เพื่อพัฒนาทีมต่อไป”

Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน เว็บสล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย : sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต