แกเร็ธ เบล ประกาศลั่น

แกเร็ธ เบล ประกาศลั่น พาเวลส์โค่นโครเอเชีย สานต่อความหวังไป ยูโร 2020
naddanai naddanai  13 ต.ค. 2019  858
แชร์
แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ประกาศลั่นจะพาทีมโค่นโครเอเชีย เพื่อสานต่อความหวังไปเล่นในศึก ยูโร 2020 รอบสุดท้าย
ปัจจุบันเวลส์อยู่อันดับที่ 4 ของตารางคะแนน ยูโร 2020 รอบคัดเลือก กลุ่มอี โดยมี 7 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงโครเอเชียอยู่ 6 แต้ม แต่ทีมมังกรแดงนั้นลงสนามน้อยกว่าอยู่ 1 เกม ซึ่งแข้งดังจาก เรอัล มาดริด ก็ยังมองว่าเป้าหมายของพวกเขายังเป็นไปได้

“โครเอเชีย คือทีมเต็ง พวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากผลงานของพวกเขาใน ฟุตบอลโลก ที่ผ่านมา” เบล กล่าว

“แต่เราก็จะพยายามคว้าชัยชนะในเกมนี้ให้ได้ เราเองไม่ได้มองไปที่ตารางคะแนนมากจนเกินไปนัก เรารู้ดีว่าหากเราเก็บชัยชนะได้ทั้ง 3 เกมที่เหลือ เราก็น่าที่จะผ่านเข้ารอบไปได้ นั่นแหละคือเป้าหมายของเรา”

สำหรับเกมระหว่างเวลส์กับโครเอเชียจะเตะกันในวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เริ่มแข่ง 01.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย
Sportbetting UFABET911
ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวสด UFABET911 เว็บเดิมพัน สล็อตออนไลน์ ครบวงจร
อ่างอิ่งข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต