สมอลลิ่ง

สมอลลิ่ง บอก เมสซี่ ไร้ปัญหาจังหวะโดนปะทะจนได้เลือด เข้าใจดีเป็นแค่อุบัติเหตุ
Home / ข่าวฟุตบอล / สมอลลิ่ง บอก เมสซี่ ไร้ปัญหาจังหวะโดนปะทะจนได้เลือด เข้าใจดีเป็นแค่อุบัติเหตุ
naddanai naddanai  12 เม.ย. 2019  861
แชร์
คริส สมอลลิ่ง กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เข้าใจดีว่าจังหวะปะทะกันอย่างรุนแรงนั้นเป็นแค่อุบัติเหตุ
ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม เลกแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา เมสซี่ ต้องเจ็บตัวจากจังหวะนี้ โดยถูกข้อศอกของ สมอลลิ่ง ระหว่างกระโดดแย่งบอลกลางอากาศ ทำให้ถึงกับเลือดตกยางออก



“เราคุยกันหลังเกมเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเราก็จับมือกัน เขารู้ดีว่ามันเป็นแค่อุบัติเหตุ ตอนนั้นผมนึกไม่ออกด้วยซ้ำว่าผมเข้าบอลเขาแบบนั้น” สมอลลิ่ง กล่าว

“ซัวเรซ ก็เข้ามาคุยกับผมหลังจบเกมเช่นกัน ตลอดเกมเราก็ดวลกันมา และเขาก็มาจับมือผม อวยพรให้โชคดี ผมว่ามันเป็นเรื่องดีนะที่คุณไปต่อสู้กันมาในสนาม แล้วจากนั้นก็ให้ความเคารพต่อกันหลังจบเกม เพราะคุณก็แค่พยายามทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด”

ติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ เว็บคาสิโนออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต

UFABET