สามแต้มทุกนัด!!

สามแต้มทุกนัด!! ฟาน ไดจ์ค ปลุกพลังแข้งหงส์ คว้าชัยทุกเกมที่เหลือใน UCL
ถุงเท้าทองคำ ถุงเท้าทองคำ  23 ต.ค. 2018 2,477
แชร์
เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค แนวรับค่าตัวแพงของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้คว้าชัยทุกเกมที่เหลือในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่พลาดท่าพ่ายให้กับ นาโปลี รวมไปถึงผลงานได้ค่อยจะเข้าตานักในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกไปเฉือนชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ มาด้วยสกอร์ 1-0

ฟาน ไดจ์ค ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมดวลกับ เร้ด สตาร์ ว่า “เราต้องให้ความเคารพคู่แข่ง พวกเขาได้เข้ามาเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการที่ดีที่สุดในยุโรปนอกเหนือจาก พรีเมียร์ลีก และมันจะเป็นเกมที่ยาก เราต้องพร้อม 100 เปอร์เซ็น ผมเชื่อว่าเราทำได้”
“เกมดวลกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เราควรทำได้ดีกว่านี้ ถึงเราจะเก็บคลีนชีทมาได้ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ดี แต่เราต้องทำมันให้เป็นเรื่องที่ง่ายเพื่อตัวเราเอง”
“เราต้องชนะในทุกๆเกม นั่นเป็นเรื่องพื้นฐานที่เราไม่ต้องเอามาคิดเลย ความแตกต่างของศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ในสนาม แอนฟิลด์ ผมมั่นใจว่าเราจะกลับมาได้จากเกมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ และทำให้มั่นใจว่าพวกเราพร้อมแล้ว”
โดยโปรแกรมนัดถัดไป ลิเวอร์พูล มีคิวเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งปัจจุบันสโมสรตัวแทนจาก เซอร์เบีย ทำสถิติยังไม่แพ้ใครในลีก (แข่ง12นัด ชนะ11 เสมอ1) และเป็นจ่าฝูงของตารางอยู่ในเวลานี้

ติดตามข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  UFABET  อ่างอิง ข่าวกีฬาโดย: sport.mthai.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต

UFABET