เว็บพนัน888

 

"โค้ชโอ่ง"สุดปลื้มแข้งบีจีทุ่มเกินร้อยจนบุกทุบแข้งเทพ

"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน ปลิ้มฟอร์มของลูกทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด แบบสุดๆ ชี้นักเตะทุ่มเกินร้อยจนบุกคว้าชัยเหนือแข้งเทพ

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โชว์ผลงานอันสุดยอดบุกไปยัดเยียดความปราชัยใส่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-0 พร้อมแซงขึ้นมายึดจ่าฝูงของไทยลีก 2020 โดยหลังเกม "โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน เฮดโค้ชเดอะ แรบบิท ออกอาการปลื้มกับฟอร์มของลูกทีมสุดๆ โดยเผยว่า

"เป็นอะไรที่พิเศษมากกว่าในเกมกับท่าเรือ 2 เกมติดแล้วที่ได้เห็นเพิ่มเติมคือ นักฟุตบอลสู้เกินร้อยเปอร์เซนต์ทุกคนไม่ว่าจะเป็นนักเตะไทยหรือนักเตะต่างชาติเอง ซึ่งผมค่อนข้างแฮปปี้กับตรงนี้ที่สุดเลย เพราะว่าเค้าสู้เพื่อทีมจริงๆ รูปแบบระบบการเล่นตรงนั้นก็ส่วนนึง ทำให้ตามแท็คติคเราชนะโดยสกอร์ เห็นเค้ามุ่งมั่นแบบนี้ผมรู้สึกมีความสุขกับเกมนี้มาก"

เราขอขอบคุณ เว็บพนัน888 ที่ให้เราได้เขียนข่าวฟรีๆ

ขอขอบคุณ thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต

UFABET