คีนเผยเลือกเปแอสเชเพราะอยากเรียนรู้จากยอดแข้ง

 

คีนเผยเลือกเปแอสเชเพราะอยากเรียนรู้จากยอดแข้ง

มอยเซ่ คีน ต้องการประสบความสำเร็จและเรียนรู้จากยอดนักเตะจึงเลือกย้ายมาเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่น

รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่นี่ ทางเข้า ยูฟ่าเบท สมัครฟรี

ขอขอบคุณ thsport.com

มอยเซ่ คีน กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียนเปิดเผยว่าเขาตัดสินใจเลือกย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาเล่นกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่นเพื่อต้องการประสบความสำเร็จและเรียนรู้จากบรรดายอดนักเตะของเปแอสเชด้วย ตามรายงานข่าวจาก'ฟุตบอล อิตาเลีย'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมเลือก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพราะเป็นสโมสรใหญ่ที่คว้าโทรฟี่แชมป์มากมาย' คีน เปิดใจ

'ผมรู้สึกว่าสำคัญจริงๆเพราะมีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมหลายคนสวมเสื้อตัวนี้ ผมหวังว่าจะคู่ควรกับมัน ผมคิดว่าการมาที่นี่และการค้นหาสโมสรและ ลีก เอิง เป็นความคิดที่ดี มันเป็นลีกที่มีมาตรฐานที่ดีมาก ซึ่งทำให้ผมอยากไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึงการได้รับโอกาสเรียนรู้เคียงข้างผู้เล่นชั้นยอดและสามารถทำบางอย่างมาสู่ทีม'

'ผมยังเด็กและเรียนรู้ต่อไป มีผู้เล่นยอดเยี่ยมหลายคนที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่าผม เมื่อผมได้รับโอกาสลงเล่น ผมจะทุ่มสุดตัวผมในสนาม ความทะเยอทะยานของผมคือการไปให้ถึงระดับสูงสุดเท่าที่เป็นไปได้และมอบทุกอย่างเพื่อทีม'

'ผมได้คุยกับ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ ที่ผมเล่นด้วยกับทีมชาติอิตาลีและถามเขา 2-3 คำถาม เขาพูดในแง่บวกเกี่ยวกับทีม, โค้ช และการฝึกซ้อม เขาทำให้ผมมั่นใจ' คีน กล่าว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต