บาคาร่าออนไลน์

 

อุทัยฯรั้ง"โค้ชเทิด"ลุยคุมทัพต่อ

อุทัยธานี เอฟซี ยืนยัน เทิดศักดิ์ ใจมั่น ยังคงทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนของทีมเช่นเคย

บอร์ดบริหารของ อุทัยธานี เอฟซี ยืนยัน เทิดศักดิ์ ใจมั่น จะคุมทีมต่อไป หลังมีกระแสข่าวลือออกมาว่าเขาได้ขออำลาทีม โดยทุกคนยังมั่นใจในการทำงานของอดีตดาวเตะทีมชาติไทย
ขณะเดียวกัน “น้าเทิด” ยังเผยอีกว่า ผมตัดสินใจที่จะช่วยสโมสรต่อไป เพราะผมมองเห็นความตั้งใจของผู้บริหาร และความรักของแฟนบอลที่มีให้กับสโมสรแห่งนี้ อีกอย่างเราได้เตรียมการเรื่องเสริมทัพในเลกสองไว้แล้ว
ซึ่งผู้เล่นที่เราจะนำเข้ามานั้น จะมีทั้งคนไทยและต่างชาติ แต่บอกเลยว่าจะเป็นสิ่งที่เซอร์ไพรส์ของแฟนบอลอย่างแน่นอน โดยผู้เล่นที่เราจะนำเข้ามานั้น ผมมีส่วนในการตัดสินใจ เพื่อที่จะทำให้สโมสรมีศักยภาพเพิ่มมากขึ้น
รายงานข่าวทุกวัน อัพเดตทุกเวลา ต้องที่นี่เว็บ บาคาร่าออนไลน์ UFABET888
ขอขอบคุณที่มา www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต