ชีรูด์แย้มไปเซเรียอาตลาดหน้าหนาว


 โอลิวิย่ร์ ชีรูด์ กองหน้าเชลซีแย้มว่าตนเองพร้อมย้ายไปเซเรีย อา ในช่วงตลาดหน้าหนาวต้นปีหน้า

กองหน้าวัย 34 ปีมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่หน้าหนาวปี 2020 โดยมี อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจ แต่ท้ายที่สุดตกลงต่อสัญญากับ สิงโตน้ำเงินคราม ออกไปอีก 1 ปี

กระนั้นสถานการณ์ของ ชีรูด์ ยังคงไม่สู้ดีเพราะสถานะของเขาเป็นเพียงพระรองต่อจาก แทมมี่ อบราฮัม และ ทิโม แวร์เนอร์ ส่งผลให้การลงสนามน้อยลงไปกว่าเดิม

หลังจบเกมทีมชาติที่เขาทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ ฝรั่งเศส เอาชนะ ยูเครน 7-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชีรูด์ แย้มว่ามีโอกาสจะย้ายไปเล่นในลีกสูงสุดอิตาลีช่วงต้นปีหน้าเพื่อหาโอกาสลงสนามและรักษาตำแหน่งในทีมชาติ

"ผมเกือบได้ย้ายไปเซเรีย อา พวกเขาชอบนักเตะประสบการณ์ แต่ตลาดซื้อขายไม่ได้เกิดขึ้น"

"สำหรับอนาคต เราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจะตัดสินใจโดยประเมินจากโอกาสที่ผมจะได้รับ ผมจะไม่ปฏิเสธสิ่งต่างๆ ผมอยากเล่นในยุโรปต่อไปอีก 2-3 ปี จากนั้นอาจจะไปสหรัฐฯ"

ท่านสามารถอัปเดตข่าวสารได้ก่อนใคร  :   เว็บแทงบอลUFA

ขอบคุณข่าวกีฬาจาก   :    thsport .com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต

UFABET