ปีเก้เผยอาจเล่นฟุตบอลอีก3-4ปี

 

เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า เดินทางมาร่วมงาน โกล้บ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ กาล่า ที่นครดูไบ พร้อมเอ่ยปากถึงอนาคตของตนเองด้วย

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังวัย 33 ปีของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยหลังการร่วมงาน โกล้บ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ กาล่า ที่นครดูไบ ว่าเขามองเห็นตัวเองจะเล่นฟุตบอลไปอีกราว 3-4 ปี ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ปีเก้ เปิดเผยว่าเขารู้สึกยินดีกับการคว้ารางวัลจาก โกล้บ ซอคเกอร์ อวอร์ดส์ กาล่า ซึ่งหมายถึงการได้รับการยอมรับในอาชีพค้าแข้งของเขาที่อดีตเซนเตอร์ทีมชาติสเปนมองว่าอาจจะเล่นฟุตบอลต่อไปอีก 3-4 ปี

'มันเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้อยู่ที่นี่ หลังจากการทำงานมาอย่างยาวนานและผมหวังว่าจะเล่นต่อไปอีก 3 หรือ 4 ปี' 

ปีเก้ มีโอกาสพบปะเพื่อนฝูง รวมถึงคู่ปรับเก่าในงาน กาล่า ที่นครดูไบ ทั้ง อีเกร์ กาซียาส อดีตนายทวาร เรอัล มาดริด และเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน รวมถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนเก่าสมัยค้าแข้งกับ แมนฯยูไนเต็ด และกลายมาเป็นคู่ปรับกันตอน โรนัลโด้ โยกมาอยู่กับทีมชุดขาว

'มันสนุกมากที่ได้เห็น อีเกร์ อีกครั้ง ซึ่งผมมีโอกาสแชร์ห้องแต่งตัวในทีมชาติและคว้าแชมป์ยุโรปกับฟุตบอลโลก'

'ผมยังสามารถแชร์ห้องแต่งตัวกับ คริสเตียโน่ ในแมนเชสเตอร์ในช่วงเริ่มต้นอาชีพของผม เป็นช่วงเวลายอดเยี่ยมที่เราคว้าแชมป์ร่วมกัน' 

กองหลังวัย 33 ปี ยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกชาวโปลของ บาเยิร์น มิวนิค โดยครั้งล่าสุดที่พบกัน บาร์เซโลน่า ของ ปีเก้ พ่ายยับเยิน 2-8 

'ผมไม่สามารถแชร์ห้องแต่งตัวกับ โรเบิร์ต แต่ผมเอาชนะเขาได้และเขาก็เอาชนะผม มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่มีทั้งชนะและพ่ายแพ้'

'สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับฟุตบอลคือการแบ่งปันประสบการณ์และสร้างความสัมพันธ์กับผู้เล่นทุกคนที่คุณมีโอกาสแชร์ห้องแต่งตัว' ปีเก้ กล่าว 

เว็บพนันออนไลน์ ที่คนเล่นเยอะที่สุด

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต