อเดบาโย่ บอกเจอบีจี

 

อเดบาโย่ บอกเจอบีจี, เมืองทองแล้วไง? ลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

อเดบาโย่ บอกเจอบีจี, เมืองทองแล้วไง? ลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน สอบถาม "อเดบาโย่ กาเดโบ้" กุนซือ"ช้างศึกยุทธหัตถี"สุพรรณบุรี เอฟซี ถึงประเด็นเกี่ยวกับการนำทัพไปเยือนคู่แข่งในช่วง 2 นัดสุดท้ายของเลกแรกในศึกไทยลีก2020-21 ที่ต้องบุกไปเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูง และ เอสซีจี เมืองทอง ตามลำดับ ซึ่งผู้สื่อข่าวถามว่า มีความกดดันอย่างไรไหมกับผลงานในลีก ซึ่งกุนซือสุพรรณบุรีเผยว่า

    "เรื่องนี้ไม่มีอะไรที่กังวล เพราะเราเป็นทีมที่มีการปรับปรุงเยอะมาก โดยนโยบายของฝ่ายบริหาร เรายังไม่ได้ถึงจุดที่เราแย่ไปซะทีเดียว ซึ่งเราก็พอจะปั้นเด็กและเยาวชนขึ้นมาได้ แต่ถ้าเป็นทีมอื่นเป็นแบบทีมเรา ก็คงอยู่ไม่ได้ มีที่ไหนตัวหลักหลายคนเจ็บไป 3 เดือน ไม่มีแกนหลัก แต่เราอยู่ได้ ถ้าเป็นทีมอื่นคงไปนานแล้ว"


  • ติดตามข่าวกีฬาได้ที่ลิงค์ สล็อตUFA888
  • ขอขอบคุณที่มา www. siamsport.co.th

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต