'บิ๊กดังก์'ชมผลงานนักเตะเล่นดีถ้วนหน้า

 

ดันแคน เฟอร์กูสัน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน พอใจกับผลงานนักเตะอย่างมาก โดยระบุว่าทุกอย่างออกมาดูดีจริงๆ

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เปิดบ้านถล่ม เชฟฟิลด์ เวนส์เดย์ ไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง วีคอมบ์ หรือ สเปอร์ส ในรอบที่ 5

"ผมยินดีอย่างมากและเราเล่นได้ดีมากๆ คว้าโอกาส เราครองเกม เราส่งบอลชนคาน มีประตูที่ถูกปฏิเสธและในครึ่งหลังเราเดินหน้าต่อเนื่อง มันเป็นผลงานโดยรวมที่ดีมาก"

เมื่อถามถึงการลงสนามของ เธียร์รี่ สมอลล์ ที่กลายมาเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงสนามให้กับสโมสร หลังจากถูกส่งลงเล่นในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 85

"ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมสำหรับเขาและผมทำเพื่อเขา ยินดีจริงๆ เขาเจ๋งและเรายินดีกับเขา อายุ 16 ไม่น่าเชื่อ หวังว่าจะเป็นเกมแรกของอีกหลายๆ นัด"

แนะนำเว็บเล่น เกมยิงปลา ที่ได้เงินจริง

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต

UFABET