คูมันยอมรับทีมสร้างโอกาสน้อย

 

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์คนทำประตูชัยนำ บาร์เซโลน่า บุกชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-1 บนเวที โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาจนได้รับคำชมจาก โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของทีมอาซูลกราน่า

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวชมลูกทีมว่าเล่นกันได้ดีเพียงแต่สร้างโอกาสทำประตูกันไม่มากนัก ก่อนจะชื่นชม เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ชาวดัตช์ว่าเป็นนักเตะที่ดีขึ้นกว่าตอนค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม หลังเกมบุกเชือด ราโย บาเยกาโน่ 2-1 คว้าตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมของศึก โกปา เดล เรย์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจากมาร์ก้า

'เราเล่นได้ดี' คูมัน กล่าวกับมาร์ก้า 'เราเล่นในเกมของเรา คู่แข่งทำหลายอย่างได้ดีเช่นกัน แต่ถึงอย่างนั้นเราก็สร้างโอกาสชัดเจนได้ค่อนข้างน้อย'

'หลังจากตามหลัง 0-1 เรามีปฏิกิริยาตอบสนองที่ดีและชนะการแข่งขัน เรายังสามารถทำประตูได้มากขึ้น สิ่งสำคัญสุดคือเราผ่านเข้ารอบต่อไป'

บาร์เซโลน่า ตามตีเสมอจาก ลิโอเนล เมสซี่ ก่อน เดอ ย็อง จะทำประตูชัยให้ทีมอาซูลกราน่า ก่อน คูมัน จะกล่าวถึงมิดฟิลด์ชาวดัตช์ว่า 'เราต้องการเขา'

'เราต้องการมิดฟิลด์ที่เล่นเกมรุก และเขาช่วยสร้างมันจากแนวรับ เราได้คุยกับเขาเพื่อช่วยเกมรุกของเขาและทำมากกว่าหนึ่งประตูต่อซีซั่น ตอนนี้เขาสมบูรณ์แบบมากกว่าตอนที่เขาเล่นกับ อาแจ็กซ์' 

แนะนำเว็บเล่น เกมยิงปลา ที่ดีที่สุด

ขอขอบคุณ www.thsport.com


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต