นาโช่ยอมรับมาดริดหืดจับแม้คู่แข่งมีนักเตะน้อยกว่า

 

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลัง เรอัล มาดริด ยอมรับว่า อตาลันต้า ยังสร้างปัญหาให้ทีมชุดขาวต่อเนื่องแม้ว่าจะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าก็ตาม ก่อนทีมชุดขาวจะเบียดเข้าวินช่วงท้ายเกม

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลัง เรอัล มาดริด กล่าวหลังเกมบุกชนะ อตาลันต้า 1-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยยอมรับว่าไม่ใช่เกมง่ายสำหรับทีมชุดขาวแม้ว่าคู่ปรับจะเหลือผู้เล่น 10 คนหลัง เรโม่ ฟรอยเลอร์ ถูกไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 17 ก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้าสื่อเมืองกระทิงหลังจบเกม 

'เราทำได้เพียงประตูเดียว มันเป็นเรื่องจริง' นาโช่ กล่าวหลังเกมกับมาร์ก้า 'แต่เราต้องให้คุณค่ามากมายกับสิ่งที่ทีมทำได้'

'เรากลับมามีส่วนร่วมใน ลา ลีกา เรามาคว้าชัยชนะที่นี่ เราพยายามอย่างเต็มที่ เป้าหมายของเกมนี้คือการเก็บคลีนชีตและเราทำหน้าที่ป้องกันได้ดีมาก มันจริงที่ว่าคู่แข่งมีผู้เล่นน้อยกว่าหนึ่งคน แต่มันไม่ง่ายเลย หากเราเก็บคลีนชีตได้ ประตูที่ต้องการมักจะมาถึง' นาโช่ กล่าว

เว็บไซต์เพื่อคนรักไก่ชนที่ ไก่ชนออนไลน์ UFABET

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข่าวสาร : thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต