หัวหอกม้าขาวไม่กั๊กมีหงส์เป็นทีมในดวงใจ

ซาซ่า คาลัดซิช กองหน้าของ สตุ๊ตการ์ท เผยแบบไม่กั๊กว่าตัวเองมี ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่จากอังกฤษเป็นสโมสรในดวงใจ

สตาร์วัย 23 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้กับต้นสังกัดโดยทำไป 13 ประตูกับ 4 แอสซิสต์ในบุเดสลีกา เยอรมัน ช่วยให้ทีมมีลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรปในขณะนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจว่ามี "หงส์แดง" เป็นทีมเชียร์มาตั้งแต่สมัยยังเด็ก

"ผมรู้สึกเหมือนได้อยู่ที่บ้านของตัวเองที่เฟาเอฟเบ, แต่มันเป็นการตัดสินใจที่ยากมากเพราะผมก็ชื่นชอบ ลิเวอร์พูล มากจริงๆ" คาลัดซิช กล่าวผ่าน บิลด์

"สโมสรแห่งนี้พิเศษสำหรับผม ตอนที่ผมยังเด็ก ผมได้ดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีกรอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2005 ที่ ลิเวอร์พูล คืนชีพจากตามหลัง เอซี มิลาน 3-0 กลับมาชนะได้, มันประทับใจผมเหลือเกิน"

"ครั้งล่าสุดที่ผมไปดูเกม ลิเวอร์พูล กับพี่ชาย ผมถอดเสื้อตัวเองออก, ผมซื้อผ้าพันคอ, เสื้อ, หมวก และ แก้วน้ำให้กับตัวเองด้วย" จากสำนักข่าว UFABET เว็บข่าวสารกีฬาอื่นๆมากมายในวงการเดิมพันออนไลน์ ได้เสนอช่องทางการ แทงบอลเงินสด สำหรับนักพนันที่ชื่นชอบการพนันผ่านเว็บออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :   thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET

กลยุทธนักพนัน

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต