ลิมจ่อขายบาเลนเซียให้เจ้าชายยะโฮร์

 

บาเลนเซีย ใกล้เปลี่ยนมือเจ้าของหลังมีรายงานว่า ปีเตอร์ ลิม เตรียมขายสโมสรให้เจ้าชายแห่งรัฐยะโฮร์

ปีเตอร์ ลิม มหาเศรษฐีชาวสิงค์โปร์ซึ่งเป็นเจ้าของสโมสร บาเลนเซีย ตกเป็นข่าวว่าเตรียมขายทีมค้างคาวให้กับเจ้าชายแห่งรัฐยะโฮร์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจากมาร์ก้าอ้างอิงจาก 'A Punt' ระบุว่าเจ้าชายแห่งรัฐยะโฮร์ได้ทำข้อตกลงกับ ปีเตอร์ ลิม เกี่ยวกับการซื้อ-ขายสโมสรบาเลนเซียเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังมหาเศรษฐีชาวสิงค์โปร์ถูกแฟนทีมค้างคาวประท้วงขับไล่ออกจากสโมสรในช่วงเดือนสิงหาคมปีก่อน 

'ผมไม่ใช่คนที่จะเปลี่ยนจุดสูงสุดหรือประเพณีของสโมสรของคุณอย่างที่เคยพูดไปก่อนหน้านี้แล้ว ผมไม่ใช่นักธุรกิจ ผมมาที่นี่เพื่อความรุ่งโรจน์'

'ผมเป็นเจ้าชาย ไม่ใช่นักธุรกิจ เงินไม่ได้กระตุ้นผม ความรุ่งโรจน์ต่างหากที่กระตุ้นผมและสร้างประวัติศาสตร์ มันไม่ใช่ความลับที่ผมรักฟุตบอล ผมหลงใหลมัน' เจ้าชายรัฐยะโฮร์กล่าวกับมาร์ก้า


ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลที่  : แทงบอลเงินสด

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต