ทูเคิ่ลรับแวร์เนอร์-ฮาแวร์ตซ์เล่นไม่ออก

 

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี ยอมรับว่าทั้ง ทิโม แวร์เนอร์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ สองแนวรุกของทีมเล่นไม่ออกในเกมที่ทีมเอาชนะ ปอร์โต้ 2-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก

สองแข้งทีมชาติเยอรมันออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมนี้ แต่ไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันจนโดนเปลี่ยนตัวออกพร้อมกันในนาทีที่ 65 ของเกมให้ คริสเตียน พูลิซิช และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงเล่นแทน ซึ่งทาง ทูเคิ่ล ยอมรับว่าทั้งคู่มีเกมที่ไม่ดีนัก และจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออกพร้อมชมสองตัวสำรองที่ลงมาทำได้ดี

"ผมยอมรับว่ามันเป็นเกมที่ยากสำหรับ ทิโม และ ไค ในวันนี้, ทั้งคู่ไม่ได้มีวันที่ยอดเยี่ยมและเราไม่ได้มีเกมที่ดีนัก การเชื่อมเกมระหว่างแนวลึกทั้ง 7 คนที่เราต้องการในการปั้นเกมกับสามแนวรุก มันไม่ดีเท่าไหร่" ทูเคิ่ล กล่าว

"เพื่อให้มีผลกระทบมากขึ้นอีกหน่อย บอลที่ส่งกันไม่ดีเท่าที่ควร ผมรู้สึกได้ว่าแข้งเยอรมันทั้งสองคนในแดนหน้า, ไค และ ทิโม, ไม่ได้เล่นในระดับที่สูงสุดในวันนี้ ดังนั้นผมต้องการผลกระทบจากม้านั่งสำรอง"

"คริสเตียน (พูลิซิช) มีช่วงเวลาที่ดี, โอลี่ (ชิรูด์) รอมานานและมีประสบการณ์และความทรงจำที่ดีกับสนามแห่งนี้ เราต้องการให้สัญญาณว่าเราเดินหน้าต่อ นี่คือแนวคิดทั่วไปที่ผมชอบเกี่ยวสโมสรแห่งนี้และทีมชุดนี้ซึ่งเราต้องการนำไปใช้"

"มันยากมากเมื่อคุณออกนำและไม่ได้เล่นด้วยแนวคิดในตอนนี้ เรามีบางอย่างที่ต้องเสีย เรารักษาสิ่งที่เรามี แต่มันก็แค่เดินหน้าและพยายามชนะในอีกครึ่งและพยายามที่จะเอาชนะในการดวลกันและทำประตูต่อไปให้ได้"

"เกมรับดีที่สุดคือเกมรุก วิธีดีที่สุดในการจัดการคู่แข่งคือการครองบอลใส่คู่ต่อสู้และบุกใส่พวกเขา ผมแฮปปี้กับผลกระทบจากการเปลี่ยนตัวของเรา"

ติดตามข่าว ราชาผู้พลิกผัน พรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 5 เมษายน ในรอบ 30 ของพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพลิกกลับไบรท์ตัน 2 ต่อ 1 ในบ้าน และยังคงอยู่ในอันดับที่สอง ที่เว็บไซต์ข่าวบอลออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต