บีร็อดเชื่อจิ้งจอกยังไม่หมดหวังตั๋วชปล.

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ยังมองโลกในแง่ดีกว่าการลุ้นโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก ของทีมตนยังไม่จบสิ้นลง

    พลพรรค จิ้งจอก ต้องหลุดไปอยู่ที่ 5 ในพรีเมียร์ลีก สัปดาหืนี้ หลังจากที่ถูก ลิเวอร์พูล แซงหน้าขึ้นไปเมื่อวันพุธ

    พวกเขามีคะแนนเท่าแชมป์ฤดูกาลที่แล้ว และหนึ่งแต้มตามหลัง เชลซี อันดับ 3 ก่อนเกมนัดปิดฤดูกาลวันอาทิตย์ที่จะเปิดบ้านพบ สเปอร์ส

    สิงห์บลูส์ จะไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในขณะที่ หงส์แดง จะเปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลซ และ ร็อดเจอร์ส ยืนยันว่าทีมของตนจะสู้ให้ถึงที่สุด

    "ผมไม่คิดว่ามันจบลงแล้ว ผมยังมองโลกในแง่ดี และเชื่อว่าเราต้องทำงานของเรา เราทำไม่ได้มากไปกว่านั้น มันน่าสนใจที่จะดูว่ามันจะสิ้นสุดลงอย่างไร" ร็อดเจอร์ส กล่าว

    "สิ่งที่เราไม่ต้องการก็คือประตูที่เปิดเพื่อเรา และเราไม่สามารถเดินผ่านมันไปได้"

    "ถ้าเราเก็บได้ 69 แต้ม และไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก มันก็เป็นเรื่องที่โชคร้ายจริงๆ"ติดตามอ่านข่าว ยูเวนตุส ในเช้าตรู่ของวันที่ 20 พฤษภาคม อตาลันต้าแพ้ยูเวนตุส 1 ต่อ 2 ในศึกโคปปาอิตาเลียรอบชิงชนะเลิศ ไม่ได้ถ้วยที่สองในประวัติศาสตร์ทีม 58 ปีต่อมา ในเกมนี้อตาลันต้าสามารถอธิบายได้ว่าแพ้  ที่เว็บข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต

UFABET