มูเซียล่าไม่กังวลต้องดวลอังกฤษ

 

จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนีเผยว่าตนเองไม่กังวลหรือมีอาการวิตกแต่อย่างใดในการที่ต้องดวลกับ อังกฤษ

อินทรีเหล็ก กำลังจะลงสนามดวลกับ สิงโตคำราม ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูโร 2020 วันอังคารนี้ ที่สนาม เวมบลีย์ โดยผู้ชนะจะเข้าไปดวลกับ สวีเดน หรือ ยูเครน ในรอบต่อไป

ที่ผ่านมา มูเซียล่า เคยลงสนามให้กับทีมเยาวชนของ ทรี ไลออนส์ มาก่อน แต่หลังจากนั้นกองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค เปลี่ยนใจเลือกรับใช้ อินทรีเหล็ก แทน

"ไม่ ผมตัดสินใจอย่างมีถี่ถ้วนในการเลือกเล่นให้เยอรมนี" แข้งวัย 18 ปียืนยัน

"แต่แน่นอนว่ามันไม่ใช่เกมที่ธรรมดาสำหรับผม อังกฤษ เป็นบ้านหลังที่สองของผม และผมมีหลายปีที่ยอดเยี่ยมที่นั่น มีเพื่อนหลายคนและได้เรียนรู้สิ่งที่ยอดเยี่ยม

"ผมไม่อยากลืมเลือนช่วงเวลาของผม และมันไม่ใช่สิ่งที่คุณสามารถละทิ้งไปได้ มันจะเป็นเกมที่สุดแสนพิเศษสำหรับผม"

สำหรับ มูเซียล่า เกิดที่เมือง สตุ๊ตการ์ท โดยเขามีบิดาเป็นคนเชื่อสายอังกฤษ-ไนจีเรีย และมีมารดาเป็นคนเยอรมัน ซึ่งกองกลางรายนี้เพิ่งตัดสินใจโยกมาเล่นให้เยอรมนีเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

  • อ่านข่าวสารกีฬาฟุตบอลและลงเงินเดิมพัน บอลออนไลน์ ได้ที่เว็บUFA888
  • ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต