บอร์ฆาประกาศแขวนเกือกแล้ว

 

บอร์ฆา บาเลโร่ อดีตกองกลางทีมชาติสเปน ที่เคยค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า และ อินเตอร์ มิลาน ได้ประกาศอำลาอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางการแล้ว

    ดาวเตะวัย 36 ปี ลงเล่นให้ ฟิออเรนติน่า ในฤดูกาลที่แล้ว โดยลงสนามไป 21 นัดรวมทุกรายการ

    มิดฟิลด์ชาวสเปนซึ่งค้าแข้งในอิตาลี เมื่อปี 2012 โดยย้ายจาก บียาร์เรอัล มายังทัพ วิโอล่า ได้ตัดสินใจแขวนสตั๊ดแล้ว หลังลงสนามไป 518 เกมในฐานะนักเตะอาชีพ แบ่งเป็น 268 นัดในเซเรีย อา

    เขาใช้เวลา 5 ฤดูกาลในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ และก็อีก 3 ซีซั่นกับ อินเตอร์ และได้ประกาศอำลาเส้นทางค้าแข้งผ่านอินสตาแกรม

    "ผมขอขอบคุณสโมสรที่ผมได้รับเกียรติลงเล่น ผมขอขอบคุณโค้ช และเพื่อนร่วมทีม ผมจะทำมันไม่ได้เลยโดยไม่มีคุณ ผมขอขอบคุณภรรยา และลูกๆ ของผม อัลบาโร่ และ ลูเซีย ผมรักคุณอย่างมาก และขอขอบคุณชาวฟลอเรนซ์ คุณคือชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผม แล้วเจอกันในเมือง"สนใจอ่านข่าว แมนเชสเตอร์ซิตี้ ถ่ายทอดสด 27 มิถุนายน แมนเชสเตอร์ซิตี้ตั้งใจที่จะแนะนำแฮรี่ เคนในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งอาจทำได้โดยการแลกเปลี่ยนเงินสด และผู้เล่น ก่อนหน้านี้ ผู้เล่นคนนี้คิดว่าเป็นสเตอร์ลิง ได้ที่เว็บไซต์สำนักข่าวกีฬาออนไลน์ UFABET

ขอบคุณที่มาข่าวสาร  :  thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เผยลิเวอร์พูลเล็ง

UFABET

หงส์เผยติอาโก้กำลังเร่งเรียกฟิต